Vượt Kante, Hazard sở hữu giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea

Eden Hazard đã vượt qua người đồng đội N’Golo Kante để sở hữu cho mình giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa 2016/17.
·         xem da bong truc tiep hom nay
·         xem bong da hom nay truc tiep
·         video bàn thắng đẹp

Chelsea đã đăng quang vô địch Ngoại hạng Anh một cách không thể thuyết phục hơn. Trong đó, đóng góp của Eden Hazard và cả N’Golo Kante là vô cùng quan trọng. Nếu như Hazard là linh hồn nơi hàng công The Blues, thì Kante hoạt động như chiếc máy quét không biết mệt mỏi, giúp tuyến giữa đội bóng tràn đầy năng lượng chiến đấu trước mọi đối thủ.

 Chelsea đang nhọc nhằn trong việc giữ chân Eden Hazard.
Với 16 pha lập công có được sau 36 trận cùng vô số những màn trình diễn thăng hoa, Eden Hazard đã mang về giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất Chelsea mùa 2016/17, do người hâm mộ bình chọn. Trong khi đó, Kante cũng được ghi nhận cố gắng của mình phần nào khi được các đồng đội bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất năm.

Giải thưởng cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm của Chelsea thuộc về Ruben Loftus-Cheek. Cầu thủ xuất sắc nhất đội học viện của The Blues là Mason Mount. Cầu thủ nữ xuất sắc nhất năm của Chelsea là Mason Mount.


Ở danh hiệu Bàn thắng đẹp nhất mùa, chủ nhân của nó không ai khác, là Eden Hazard với siêu phẩm vào lưới Arsenal tại Stamford Bridge.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét