Inter không có 'cửa' sở hữu James Rodriguez với Man Utd

Real Madrid đã từ chối lời đề nghị mua lại James Rodriguez từ Inter Milan, vì họ cho rằng có thể bán cho Manchester United với mức giá cao hơn.
Trong những ngày qua, truyền thông tại Italia đã rộ lên thông tin Inter muốn chiêu mộ James Rodriguez trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè sắp tới. Đây là điều hoàn toàn có thể xảy ra, khi ngôi sao người Colombia và HLV Zidane đã xảy ra rất nhiều mâu thuẫn trong suốt 1 năm qua.

 

Tuy nhiên theo những thông tin từ AS, rất khó để Inter có được chữ ký của James. Cụ thể nguồn tin này cho biết, mức giá mà Inter đưa ra chỉ là 36 triệu bảng. Phía Real đã nhanh chóng bác đi lời đề nghị này vì cho rằng đây là một con số quá thấp. AS cho biết lãnh đạo Los Blancos tự tin có thể bán James cho Man Utd với một mức giá cao hơn rất nhiều.

Về phía bản thân cầu thủ người Colombia, anh cũng không có hứng thú trong việc chuyển sang Italia thi đấu. Thay vào đó một môi trường bóng đá đầy sức hút như Ngoại hạng Anh sẽ là một điểm đến lý tưởng hơn.


Trong mùa này, James Rodriguez đã ra sân thi đấu tổng cộng 30 lần ở mọi đấu trường và anh đã ghi được 11 bàn cùng với 8 pha kiến tạo.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét