Ramos: Tôi thân với Higuain nhưng tôi sẽ không mang tình bạn vào sân!

Trận chung kết tại đấu trường cao quý nhất Châu Âu năm nay sẽ là cuộc chạm trán giữa Juventus và Real Madrid.
·         tin bong da cup c1
·          tin nhanh bong da
·          bong da tay ban nha

Sau 2 loạt trận vòng bán kết, 2 cái tên xuất sắc nhất trên đường đua đến danh hiệu Champions League mùa này đã được lựa chọn ra. Vượt qua Monaco một cách thuyết phục, Juventus sẽ cùng Real Madrid tái hiện lại trận bán kết mùa 2014/15 trên Cardiff ở trận đấu danh giá nhất UCL mùa giải năm nay.



Phát biểu ngay sau trận đấu trên sân Vicente Calderon hôm qua 10/5, đội trưởng của Real Madrid Sergio Ramos đã chia sẻ cảm xúc của mình về cuộc tái đấu tới đây với Gonzalo Higuain, một cựu cầu thủ của đội bóng Hoàng gia nhưng hiện tại đang liên tục bùng nổ trong màu áo Juventus:

“Tôi rất thân với Higuain, chúng tôi có mối quan hệ hơn cả bạn bè. Nhưng tôi sẽ không để cậu ta dễ dàng làm mưa làm gió trong trận chung kết đâu. Real sẽ cố gắng làm mọi điều để có thể vượt qua đối thủ.”


Về chiến thắng trước Atletico sau 2 lượt trận, Ramos cũng cho hay: “Không ai nói đó là một trận đấu đơn giản. Chúng tôi đã bị áp đảo. Nhưng tôi tự hào về đội bóng này, những người luôn cho thấy khả năng vượt qua những tình huống bị dồn vào góc tường, ngay cả khi tỷ số là 2-0 chỉ sau 15 phút thi đấu.”
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét