Vì bộ đôi Roma, Conte đã chi lớn

Theo tờ The Sun, Chelsea sẽ bỏ ra núi tiền để kéo cặp đôi Radja Nainggolan và Antonio Rudiger của Roma về Stamford Bridge vào mùa hè tới.
Sáng sớm nay, trước chiến thắng 3-0 với Middlesbrough, Chelsea chỉ cách ngôi vô địch NHA 1 trận thắng nữa. Để có thành công cho mùa tới, buộc Chelsea sẽ phải mạnh dạn mua sắm các siêu sao khi sắp phải mất đi Digeo Costa, Eden Hazard. Đó cũng là tuyên bố gần đây của HLV Conte.

Sau khi đội trưởng John Terry quyết định rời Stamford Bridge sau mùa giải này, hàng thủ của Chelsea sẽ rất mong manh. Conte buộc phải nhanh chóng bổ sung thêm lực lượng. Người mà ông hướng tới là Antonio Rudiger. Anh năm nay 24 tuổi, và đã từng được Chelsea chú ý đến khi đang chơi cho Stuttgart. Vị tuyển thủ Đức này có lối chơi rất dũng mãnh, với thể hình lí tưởng( 1m90), hứa hẹn sẽ rất thích hợp tại môi trường NHA cũng như tại Chelsea thời điểm này.
Còn Nainggolan năm nay 19 tuổi, lòa một tiền vệ trung tâm hoàn hảo. Vị ngôi sao người Bỉ này được biết đến với sự mạnh mẽ, có thể tắc bóng và sút xa tuyệt vời. Anh vốn được khá nhiều CLB mong muốn có được và cũng là mục tiêu của HLV Conte đang hướng đến. Muốn có được cả 2 ngôi sao này, Chelsea bắt buộc phải chi trên dưới 70 triệu bảng.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét