Tại sao Herrera lại không xứng đáng với băng đội trưởng tại MU

Ander Herrera cho rằng băng đội trưởng của Manchester United chỉ nên được trao lại cho những cầu thủ người Anh.
Đội trưởng hiện tại của Man Utd đó chính là Wayne Rooney. Tuy nhiên đó chỉ là trên danh nghĩa, khi thời gian qua chiếc băng đội trưởng của Quỷ Đỏ đã được truyền lại cho khá nhiều cầu thủ khác nhau vì sự xuống phong độ của Gã Shrek.

Theo một vài nguồn tin, Ander Herrera đang được cân nhắc sẽ được Mourinho trao cho chiếc băng dài hạn của Quỷ Đỏ dài hạn kể từ mùa giải năm sau. Tuy nhiên bản thân tiền vệ người Tây Ban Nha lại không mấy hưởng ứng với điều này khi cho biết:
"Tôi rất hài lòng khi mọi người đánh giá cao giá trị của tôi. Tuy nhiên tôi không cho rằng những việc như thế (trao băng đội trưởng) sẽ xảy ra sớm."

"Trở thành đội trưởng của Man Utd là điều rất lớn lao. Hãy nhìn vào những đội bóng như Madrid hay Barcelona, đội trưởng của họ đều là người Tây Ban Nha. Theo đó, tôi cho rằng đội trưởng của Man Utd nên là một người Anh."

Lần gần nhất mà vai trò đội trưởng tại Man Utd được trao lại cho một cầu thủ không phải người Anh đó là Nemanja Vidic. Trung vệ người Serbia đã đảm nhận vai trò này trong 3 năm trước khi ra đi vào năm 2014.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét