Càng bị chỉ trích và thù ghét, Ronaldo càng vĩ đại hơn

Mọi chỉ trích đều vô nghĩa trước siêu sao hay nhất hành tinh. Cristiano Ronaldo, với cú hat-trick bóp nghẹt Atletico, đang trở thành người vĩ đại nhất ở thời điểm này.
·         chuyển nhượng bóng đá
·         chuyển nhượng mu

Có bao giờ bạn đặt ra câu hỏi vì sao những cáo buộc hiếp dâm mà tờ Del Spiegel lại được đăng tải ở thời điểm này? Không lâu sau khi Ronaldo sở hữu cho mình 5 bàn vào lưới Bayern ở tứ kết Champions League, thế giới bóng đá bỗng đứng ngồi không yên khi báo Đức cung cấp những kết quả chống lại siêu sao người Bồ Đào Nha.

Như Ronaldo từng chia sẻ: "Tôi biết ngoài kia luôn có những kẻ đố kỵ với tôi. Song, càng chỉ trích bản thân lại càng can đảm hơn bội phần". Trong những ngày sống trong những chỉ trích vây hãm, CR7 vẫn giữ vững hình ảnh một cầu thủ hay nhất hành tinh. Ba bàn thắng hạ đo ván Atletico trở thành câu trả lời hiệu quả nhất của anh.

 Ronaldo, được WhoScored chấm điểm 10 sau khi ghi hat-trick vào lưới Atletico.

Chiêu trò của báo chí không còn tác dụng trước Ronaldo. Những lời thị phi chỉ khiến cựu sao Manchester United nguy hiểm thêm bội phần. Với Real Madrid, họ chỉ cần Ronaldo để có thể vượt qua lời nguyền đeo bám các đội vô địch Champions League suốt hơn hai thập niên gần đây.


Để nói về CR7 trong buổi tối ở Bernabeu, đó phải là những mỹ từ mang tính hoa mỹ nhất. Trên Telegraph, cây viết Sam Wallace mô tả người chơi xuất sắc nhất trận bán kết lượt đi Champions League bằng khái niệm đơn giản: "Ronaldo khẳng định bản thân trong vai trò ông chủ của khoảnh khắc lớn".
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét