Juventus hạ gục Monaco, chung kết Coppa Italia được thi đấu trước

Với việc Juventus đã chính thức góp mặt vào chung kết Champions League năm nay, BTC Coppa Italia đã buộc phải đẩy nhanh trận chung kết giải đấu này lên sớm hơn.
·         tin moi ve bong da viet nam
·         tin moi nhat bong da viet nam



Đúng như nhận định của nhiều người, chiếc vé vào chung kết Champions League năm nay đã nằm gọn trong tay Juventus, khi Bà đầm già đã sở hữu thêm một chiến thắng nữa vào rạng sáng nay trong khuôn khổ cuộc đối đầu với Monaco. Cụ thể sau 2 lượt trận đi và về, Bà đầm đã hạ gục đối thủ Monaco với tỷ số tổng là 4-1.


Điều này cũng đồng nghĩa Juventus sẽ đối đầu đội giành chiến thắng trong cặp bán kết còn lại giữa Real và Atletico tại Cardiff vào ngày 03/06 tới. Đây cũng là điều đang khiến cho những người tổ chức giải Coppa Italia “không mong muốn điều này”.

Cần biết rằng theo lịch được công bố trước đó, trận chung kết Coppa Italia giữa Juventus và Lazio năm nay sẽ khởi tranh vào ngày 02/06, tức chỉ 1 ngày trước thềm chung kết Champions League.

Rõ ràng Juventus sẽ chẳng thể nào có thể tranh tài 2 trận chung kết chỉ trong 2 ngay như thế. Và theo những nguồn tin nội bộ mới nhất từ BTC của Coppa Italia, thì trận chung kết giải đấu này sẽ được đá sớm hơn vào ngày 17/05.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét