Juventus và những thống kê ấn tượng sau trận thắng Monaco

Những con số chỉ ra sau trận thắng trước Monaco vào rạng sáng nay đã thật sự khiến NHM phải có cái nhìn khác hoàn toàn trước sức mạnh vào thời điểm ngay lúc này của Juventus.
·         giải bóng đá tây ban nha

Việc không để thủng lưới sau 90 phút tranh tài cùng Monaco, Juventus đã trải qua 621 phút giữ sạch mảnh lưới bàn nào ở Champions League 2016/17. Chưa dừng ở đó, đoàn quân của HLV Max Allegri cũng chính thức sở hữu cho mình kỷ lục chưa từng có tại Champions League, đó là giữ sạch lưới 6 trận liên tiếp.



Juventus đang cùng với Real Madrid đang là 2 đội bóng còn lại cho đến thời điểm này vẫn chưa để thua bất kỳ một trận nào tại Champions League mùa này. Cụ thể Bà Đầm đã tham gia tất cả 11 trận, trong đó thắng 9, hòa 2 và có tới 9 trận giữ sạch lưới.

Thành tích trên sân khách của Bà đầm thành Turin tại Champions League cũng là rất khủng khiếp. Cụ thể sau 6 trận đã tham gia, họ đã thắng 5 và hòa 1, trong đó sở hữu cho mình 12 bàn, thủng lưới một lần, giữ sạch lưới 5 trận.


Trong chiến thắng của Juventus vừa qua, một lần nữa công đầu tiên phải nhắc đến là của Buffon trong khung gỗ là không nhỏ. Cụ thể thủ thành người Italia đã sở hữu cho mình 5 pha cứu thua xuất sắc, qua đó góp công lớn nhất mang về trận đấu sạch lưới thứ 9 của Juventus tại giải đấu năm nay.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét