Klopp thừa nhận 'đau tim' ở những phút cuối trận đối đầu Watford

Liverpool suýt không thể bảo vệ thành quả mong manh trong những phút cuối trận với Watford.
·         video nhung ban thang dep

Một siêu phẩm của Emre Can ở phút 45 đã đưa Liverpool khai thông thế bế tắc trên sân nhà của Watford. Liverpool đã bảo toàn tỷ số mong manh này đến cuối trận và sở hữu 3 điểm quý giá, giúp họ có nhiều lợi thế trong cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Liverpool trải qua những giây phút sợ hãi ở những phút cuối trận, đặc biệt là khi pha dứt điểm của Sebastian Prodl trúng xà ngang. HLV Jurgen Klopp thừa nhận mình đã rất sợ hãi trong quãng thời gian này.
 Klopp hú vía trong những phút cuối trận trước Watford. Ảnh: FourFourTwo.

Ông cho biết: “Tôi đã động viên với những cầu thủ sau trận đấu rằng nếu họ muốn giết tôi, đây là một cách hay để thực hiện điều đó. Trận đấu thật không thể diễn tả! Chúng tôi đã trải qua mọi thứ trong 97 phút và có một vài sai lầm có thể dẫn đến thất bại.

Đó là bóng đá. Trận này chúng tôi đã không thi đấu trọn vẹn, thật khó để diễn tả. Nhưng cuối cùng chúng tôi đã sở hữu cho mình 3 điểm và các chàng trai của tôi xứng đáng với những gì họ đã thể hiện này.”


Liverpool đã xếp trên Manchester United 4 điểm sau trận đấu này, mặc dù họ vẫn thi đấu nhiều hơn 1 trận. Trước mắt Liverpool là 2 trận đấu được khoác áo sân nhà trước Southampton và Middlesbrough  và chuyến làm khách trước West Ham để khép lại mùa giải này.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét