Bạo chi, Chelsea quyết 'hút máu' Tottenham

Theo tờ Mirror, Chelsea đã đưa ra một con số cực lớn lên bàn đàm phán, quyết tâm sở hữu về ngôi sao của Tottenham Hotspur.

Qua từng mùa giải, Kyle Walker ngày càng khiến mọi người thấy mình là một lớn tài năng thực sự ở Ngoại hạng Anh. Những tin đồn gần đây về sự bất hòa của anh với Tottenham càng làm các đối thủ có lý do để tin vào một vụ chuyển nhượng được kích hoạt.

Sau Manchester City, đến lượt Chelsea muốn sở hữu cho mình Walker để bổ sung cánh phải, biến anh thành phương án thay thế với Victor Moses và tăng chiều sâu đội hình, chuẩn bị chinh chiến ở Champions League.

 Walker được hai đại gia Anh nhắm đến.

Cũng theo tờ Mirror, Chelsea sẵn sàng 40 triệu bảng để đàm phán cùng Tottenham. Nếu sở hữu thành công Walker, The Blues không chỉ tăng cường sức mạnh mà còn khiến đối thủ cùng thành phố tổn thất lực lượng trông thấy.

Dù Harry Kane đã tuyên bố anh và những đồng đội khác có tình cảm như anh em trong gia đình, rất khó để chia rẽ. Nhưng với một nhà làm kinh tế như ông chủ Levy, bản hợp đồng hái ra tiền như Walker có thể khiến ông phải thay đổi suy nghĩ của mình.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét