Axel Tuanzebe nói gì sau trận đấu đầu tiên tại Ngoại hạng Anh?

Cùng xem những phát biểu của cầu thủ mới nhất xuất thân từ lò đạo tạo Man United ra sân tại Ngoại hạng Anh.
Đêm qua, Axel Tuanzebe đã có lần đầu tiên ra sân trong màu áo Man United tại Ngoại hạng Anh. Cầu thủ 19 tuổi đã thi đấu trọn vẹn 90 phút tại Emirates. Anh được tờ Mirror chấm điểm 7.

Phát biểu trên MUTV sau trận đấu, Tuanzebe không giấu được sự vui mừng: "Tôi tự hào với cơ hội mà tôi đã được trao. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến HLV đã cho tôi cơ hội này. Nhưng chúng tôi đã không thể giành chiến thắng trong trận đấu ngày hôm nay, vì thế sẽ có một chút cảm giác thất vọng. Tuy nhiên, tôi không thể nói tôi không vui với lần đầu tiên này."
Anh cũng cho biết mục tiêu tiếp theo tại Man United: "Mục tiêu của tôi hiện tại là cố gắng tập luyện để được ra sân thêm nhiều lần nữa trong phần còn lại của mùa giải. Tôi cũng sẽ trở nên mạnh mẽ hơn để HLV thấy rằng, tôi là một trong những ứng cử viên nặng ký cho đội hình mùa giải năm sau."
Khá nhiều cầu thủ trẻ đã được điền tên vào danh sách đến London nhưng chỉ một mình Axel Tuanzebe được ra sân. Tuanzebe gia nhập lò đào tạo trẻ Man United từ năm 8 tuổi. Trước khi ra mắt Ngoại hạng Anh, Tuanzebe đã có lần đầu tiên khoác áo Man United khi vào sân thay người trong chiến thắng 4-0 tại cúp FA trước Wigan hồi tháng Một năm nay.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét