Công Vinh rầm rộ tuyển ngoại binh; U20 Việt Nam lộ điểm yếu tâm lý

Đội bóng của Công Vinh rầm rộ tuyển ngoại binh, Xuân Trường thi đấu 45 phút, Gangwon bị loại bởi đội hạng II;... là những tin chính trong điểm tin bóng đá Việt Nam sáng 18/5.
Đội bóng của Công Vinh rầm rộ tuyển ngoại binh

Bốn ngoại binh thử việc là Toure Amed, Josue, Alaan Bruno và Andre Luis ngoài bốn cầu thủ nói trên CLB TP.HCM đang xúc tiến hợp đồng với nhà vô địch AFF Cup 2008, Đoàn Việt Cường. Trước đó CLB bóng đá TP.HCM đã có khoảng thời gian gần 1 tháng tập luyện thể lực tại Nha Trang. Hiện tại toàn đội đang có mặt tại Đồng Tháp để bước qua giai đoạn thi đấu cọ sát nhằm tích lũy kinh nghiệm. Trong thời gian này 4 ngoại binh nói trên và cả Đoàn Việt Cường sẽ được HLV Alian Fiard thử nghiệm ở các vị trí khác nhau.
Xuân Trường thi đấu 45 phút, Gangwon bị loại bởi đội hạng II

Tiền vệ Lương Xuân Trường đã có 45 phút đầu tiên trong màu áo đội một Gangwon FC tại vòng 16 đội FA Cup Hàn Quốc 2017. Nhưng anh cũng không thể giúp đội bóng tránh khỏi trận thua 0-1 trước Seongnam FC và bị loại. Tuy nhiên ở tư cách cá nhân Trường, trận gặp Seongnam vẫn là cột mốc đáng nhớ khi sự nghiệp bắt đầu ở Hàn Quốc.  Sau trận đấu HLV Choi của Gangwon FC khẳng định Xuân Trường sẽ còn nhiều cơ hội hơn tại K-League Classic, cậu ấy sẽ có cơ hội ra sân trong giai đoạn lượt đi mùa giải 2017.

HLV Lê Thụy Hải lại chê bai U22 Việt Nam


Thành tích không tốt của U22 Việt Nam trong các trận giao hữu gần đây không chỉ khiến người hâm mộ và giới chuyên môn lo ngại. Mới đây nhất cựu HLV của Becamex Bình Dương ông Lê Thụy Hải lên tiếng chê bai thầy trò HLV Hữu Thắng: "U22 Việt Nam phòng ngự không ra phòng ngự, tấn công thì không được rồi. Tiền đạo kém quá, con người cụ thể là kém chứ chưa nói đến việc xử lý trong từng tình huống cụ thể.”

U20 Việt Nam: Điểm yếu nhất là tâm lý
Trong những lần họp báo trước sau trận đấu của U20 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn liên tục nhấn mạnh rằng U20 Việt Nam có một điểm yếu nhất đó chính là tâm lý. Những trận đấu giao hữu tại Đức, U20 Việt Nam đã thi đấu khá thành công với sự tự tin nhất định. Tuy nhiên, khi đối đầu với U20 Argentina, một đội bóng mạnh của thế giới tâm lý chiến của các em gặp vấn đề. Vậy nên tại World Cup U20 các cầu thủ cần cải thiện mạnh mẽ vấn đề tâm lý, thi đấu sòng phẳng trước đối thủ. Nếu giải quyết triệt để vấn đề này U20 Việt Nam sẽ có cơ hội tiến xa ở VCK U20 lần này.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét