Wenger bóng gió 'chia tay" NHM Arsenal

Trong những phát biểu thời gian gần đây, Arsene Wenger đã bóng gió thông báo trận chung kết cúp FA có thể sẽ là trận cuối cùng ông đảm nhiệm vị thuyền trưởng của Arsenal.
·         tin tức ngoại hạng anh
·         tin chuyen nhuong
·         nhung bang thang dep

Việc sở hữu vị trí thứ 5 tại Premier League khi mùa này khép lại, Arsenal đã thất bại trong việc sở hữu tấm vé góp mặt tại Champions Leauge mùa sau. Đó sẽ là lần đầu tiên kể từ năm 1997, Arsenal không được tranh tài ở đấu trường danh giá này.



Và theo những phát biểu vừa qua của Wenger, thì rất thể mùa sau cũng sẽ là mùa mở màn kể từ năm 1995 vị chiến lược gia người Pháp không còn đảm nhiệm vai trò thuyền trưởng của Pháo Thủ. Cụ thể khi được hỏi liệu trận FA tới đây có phải là trận cuối cùng của mình hay không, Wenger đã lảng tránh câu hỏi cho biết:

"Tôi không biết. Tuy nhiên đó sẽ không phải là trận đấu cuối cùng của tôi dù thành tích có thế nào đi nữa, bởi vì tôi chưa muốn rời xa công việc làm HLV bóng đá."


Hợp đồng hiện tại của Wenger sẽ chấm dứt ngay sau khi trận chung kết FA khép lại. Thời gian qua, những thông tin về việc chiến lược gia người Pháp sẽ ra đi cũng đã được đưa ra không ít, khi mà ông đang đương đầu với rất nhiều sự tẩy chay từ các CĐV.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét