Zidane thừa nhận ghen tỵ với Ronaldo

Huấn luyện viên Zinedine Zidane ca ngợi Cristiano Ronaldo về thành tích ghi bàn của cầu thủ này. Ông tiếc rằng không có được khả năng sút tung lưới đối phương như CR7.
Trước trận bán kết lượt đi Champions League gặp Atletico, vị thuyền trưởng Real là Zidane phát biểu: “Ở vị trí của huấn luyện viên, tôi có cầu thủ xuất sắc thế giới Cristiano Ronaldo. Đáng tiếc là không được thi đấu cùng cậu ấy. Tuy nhiên, tôi cũng đã có cơ hội đối đầu Cristiano Ronaldo. Những thống kê về bàn thắng của cậu ấy thật đáng kinh ngạc.”

Huấn luyện viên Zidane cũng nhắc đến Ronaldo của Brazil. Đây là ngôi sao cùng ông khoác áo Real Madrid. “Tôi đã thi đấu cùng Ronaldo (Brazil). Đó là cầu thủ phi thường khi có khả năng ghi rất nhiều bàn thắng. Tôi ghen tỵ vì không có được số bàn thắng như họ (Ronaldo của Bồ Đào Nha và Ronaldo của Brazil),” nhà cầm quân người Pháp thừa nhận.
Trong sự nghiệp, Cristiano Ronaldo đã ghi 367 bàn thắng cho 3 câu lạc bộ gồm Sporting, MU và Real Madrid. Anh là chân sút hay nhất tại 6 giải đấu vô địch quốc gia hàng đầu châu Âu. Trong khi đó, Ronaldo của Brazil ghi 352 bàn sau 518 trận cho các đội bóng.

Zidane chia sẻ: “Tôi có rất nhiều pha kiến tạo. Tôi chỉ biết chuyền bóng và không có khả năng ghi bàn xuất sắc. Do vậy tôi không có được cảm giác đưa bóng vào lưới đối phương nhiều như họ. Đó là những ngôi sao quyết định trận đấu.”
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét