Man Utd sắp vượt qua cột mốc một tỷ bảng tiền thưởng ở Ngoại hạng Anh

"Quỷ Đỏ" kiếm nhiều tiền nhất từ kết quả thi đấu trong lịch sử Ngoại hạng Anh, và nhiều khả năng trở thành đội duy nhất vượt mốc một tỷ bảng trong vài tuần tới.
·         tin moi bong da viet nam
·         xem tin tuc bong da 24h

 “Man Utd chuẩn bị trở thành CLB duy nhất đến thời điểm này vượt qua rào cản một tỷ bảng tiền thưởng cho kết quả thi đấu trong lịch sử Ngoại hạng Anh”, tờ Sports Mail đưa tin hôm 15/5. Số tiền thưởng mà mỗi CLB mang về túi mình cho vị trí xếp hạng ở mùa giải này sẽ được phân chia sau khi vòng đấu cuối kết thúc ngày 21/5.
Sau khi mùa giải trước khép lại, Man Utd tiếp tục là CLB ngự trị trên bảng tổng tiền giải thưởng kiếm được cho các vị trí thi đấu qua từng mùa giải tại Ngoại hạng Anh (từ 1992-93), với hơn 870 triệu bảng (khoảng 1,12 tỷ đôla).
Man Utd của Rooney hứa hẹn vẫn kiếm bộn tiền thưởng dù nhiều khả năng chỉ về đích thứ sáu tại Ngoại hạng Anh mùa này. Ảnh: Reuters.

Các CLB Ngoại hạng Anh mùa này sẽ, mang về cho mình số tiền thưởng từ 100 triệu bảng (cho vị trí thứ 20) đến hơn 150 triệu bảng (cho thành tích vô địch). Man Utd sở hữu cho mình vị trí thứ sáu sau 36 trận đã đấu. Với thành tích này, CLB chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ vượt mốc tiền thưởng một tỷ bảng vào mùa hè này (gần 1,3 tỷ đôla).

Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét