Conte: "Chelsea được may mắn giúp sức"

HLV Antonio Conte cho rằng việc ít bị ảnh hưởng bởi chấn thương đã giúp Chelsea băng băng về đích trong cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh.
Hiện tại, The Blues không gặp bất kì chấn thương dài hạn nào. Tính trong cả mùa giải, đội hình Chelsea duy trì được sự ổn định và ít bị ảnh hưởng bởi các vấn đề về thể lực. Đây là yếu tố quan trọng giúp thầy trò Antonio Conte thoải mái tiến về đích trong cuộc đua vô địch.

Trong buổi phỏng vấn mới đây, chiến lược gia người Italia cho biết: "Tôi nghĩ mùa giải này chúng tôi đã làm tốt, ngoài ra còn có cả yếu tố may mắn vì chúng tôi ít phải gặp chấn thương nặng.
Khi bạn có nhiều cầu thủ bị chấn thương, ban huấn luyện phải sử dụng nhiều cầu thủ khác để thay thế, con số 15,16 hay 17 có thể là không đủ. Tôi nghĩ mùa này cả đội đã thi đấu rất nỗ lực tuy nhiên chúng tôi vẫn đảm bảo được chuyên môn và được may mắn giúp sức. Vì điều này, tôi phải nói lời cảm ơn đến đội ngũ nhân viên tại Chelsea."

Nếu giành thắng lợi trước West Brom vào đêm nay, Chelsea sẽ chính thức lên ngôi tại Ngoại hạng Anh bất chấp kết quả của Tottenham Hotspur có như thế nào. Đội chủ sân Stamford Bridge hiện đang hơn Spurs đến 7 điểm và giải đấu chỉ còn 3 vòng nữa là khép lại.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét