Griezmann tự đánh giá cơ hội đến Man United theo thang điểm 10

Tiền đạo Atletico Madrid Antoine Griezmann thừa nhận cơ hội để anh gia nhập Man United là 6/10.
Antoine Griezmann là cái tên được Man United theo đuổi một thời gian dài, bất chấp anh có giá trị chuyển nhượng không dưới 80 triệu euro. Động thái này của Man United khá dễ hiểu, bởi hàng công của họ khá mỏng, mà Zlatan Ibrahimovic lại dính chấn thương dài hạn và chưa rõ tương lai, còn Griezmann sẽ là sự bổ sung lí tưởng.

Trong một buổi phỏng vấn trên kênh truyền hình Pháp Quotidien, Griezmann hé lộ: "Tương lai của tôi sẽ được quyết định trong vòng 2 tuần tới."
Khi được hỏi về cơ hội đến Man United theo thang điểm 10, tiền đạo người Pháp nói thêm: "6/10". Griezmann cũng nói rõ, mục tiêu lớn nhất của anh là vô địch Champions League.

Như vậy, nếu Man United đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League, họ sẽ giành vé tham dự Champions League mùa tới, và khi đó, cơ hội để Quỷ đỏ sở hữu Griezmann lại càng lớn hơn bao giờ hết. Atletico Madrid cũng đã sẵn sàng cho cuộc sống không Griezmann khi 99% chiêu mộ thành công tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét