Wenger: Không chắc tôi gắn bó cùng Arsenal

Trái với những thông tin từ báo chí Anh, nhà câm quân Arsene Wenger đã thừa nhận khả năng có thể chia tay Arsenal sau khi mùa giải năm nay khép lại.
·         tin tuc bong da 24h
·         những bàn thắng đẹp

Arsène Wenger thừa nhận "bầu không khí bất ổn" ở “Pháo thủ” kể từ tháng 1 đã khiến Arsenal không thể tranh tài ở UEFA Champions League mùa tới. Thắng Everton 3-1, nhưng đội chủ sân Emirates phải xuống thi đấu ở Europa League mùa tới, khi Liverpool sở hữu cho mình 3 điểm trong vòng cuối.

Wenger: Không chắc tôi ở lại Arsenal

"Tôi thừa nhận những sự việc về tương lai của tôi đã góp phần rất nhiều vào tình hình của đội bóng," Wenger nói với báo chí. "Nhưng tôi là một người chuyên nghiệp, và cho đến khi nào tôi còn hiện diện ở đây, tôi sẽ làm việc hết mình."

Cuối tuần qua tờ Telegraph cung cấp nguồn tin: Wenger sẽ đồng ý một phần thay đổi từ ban lãnh đạo Arsenal, để tiếp tục đạt được các điều khoản mới có thời hạn 2 năm. Hợp đồng sẽ được thông qua ngay sau chung kết FA Cup với Chelsea, vào ngày 27/05. Nhưng những chia sẻ sau khi Arsenal không thể tranh tài ở Champions League của Wenger lại cho thấy một khả năng khác.

"Tương lai của tôi sẽ được định đoạt sớm, nhưng không phải bây giờ. Dù không còn ở Arsenal, tôi vẫn sẽ yêu câu lạc bộ này đến những phút cuối của cuộc đời," Wenger khẳng định.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét