24 giờ tới, Roma sẽ CHÍNH THỨC sa thải Spalletti?

Truyền thông tại Italia đang xôn xao trước thông tin AS Roma sẽ chính thức đưa ra thông báo sa thải đối với Luciano Spalletti trong vài giờ nữa.
Ngày hôm qua, Luciano Spalletti đã hoàn tất trận đấu cuối cùng của Roma trong mùa giải năm nay. Với thắng lợi 3-2 trước Genoa, vị chiến lược gia người Italia cũng đã thành công trong việc giúp Bầy Sói có được tấm vé trực tiếp đến vòng bảng Champions League mùa sau.

Tuy nhiên có lẽ đó cũng sẽ là trận đấu cuối cùng của Spalletti trên cương vị thuyền trưởng của Roma. Cụ thể sau rất nhiều bất đồng với lãnh đạo đội bóng trong suốt năm qua, Spalletti cũng đã rất nhiều lần bóng gió về sự hối hận của mình trong việc trở lại Olimpcio lần này, cũng như bỏ ngỏ khả năng sẽ ra đi vào cuối mùa.
Theo những thông tin mới đây từ Sky Sport, rất có thể trong vài giờ tới thì lãnh đạo Roma cũng sẽ giúp Spalletti 'toại nguyện' với một thông báo sa thải chính thức. Hiện thuyền trưởng của AC Milan - Montella đang là ứng viên được truyền thông nhắc tới nhiều nhất trong việc ngồi vào chiếc ghế mà Spalletti để lại.


Spalletti trở lại dẫn dắt Giallorossi vào tháng 01.2016 và có công rất lớn giúp đội bóng này cán đích 2 mùa liên tiếp tại Serie A ở vị trí á quân. Được biết nguyên nhân chính khiến Spalletti ngày càng mất lòng lãnh đạo Roma đó là vì dám 'đắc tội' với đội trưởng Totti.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét