Rời Emirates, Mourinho không quên 'đá xoáy' Arsenal và Wenger

Sau trận thua 0-2 của Man United trước Arsenal, HLV Jose Mourinho đã có những phát biểu mang tính mỉa mai nhắm vào NHM Pháo thủ cũng như Arsene Wenger.
Tại Emirates đêm qua, 2 bàn thắng của Granit Xhaka và Danny Welbeck đã giúp Arsenal giành thắng lợi 2-0 trước Man United, qua đó thắp lên cơ hội vào top 4 của Pháo thủ. Đó cũng là thắng lợi đầu tiên của HLV Wenger trước Mourinho tại Ngoại hạng Anh.

Sau trận đấu, HLV Mourinho lên tiếng: "Các cổ động viên của Arsenal đang rất hạnh phúc và tôi cũng lấy làm vui vì họ. Đây là lần đầu tiên tôi rời Highbury hoặc Emirates mà họ rất vui mừng. Những lần trước, khi tôi rời Highbury, họ đang khóc, khi tôi rời khỏi Emirates, họ đang khóc. Họ đi dạo trên đường phố mà chỉ biết cúi đầu. Và cuối cùng hôm nay, họ đã hát, họ đã có thể vẫy chiếc khăn của họ.
Arsenal là một câu lạc bộ lớn. Bạn nghĩ rằng tôi thích một câu lạc bộ lớn như Arsenal không giành được danh hiệu ư? Thực sự mà nói là không hề. Và tôi nghĩ rằng Arsene Wenger không phải là một huấn luyện viên nhỏ, ông ấy là một huấn luyện viên vĩ đại. Để có được chuỗi thành tích ấn tượng trước ông ấy, không thua nhiều trận trước ông ấy là điều không bình thường. Và tôi cũng không thực sự không quan tâm đến thành tích đối đầu của tôi với Wenger."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét