Mourinho nói Luke Shaw đã kết thúc mùa giải ngay từ bây giờ

Huấn luyện viên Mourinho khẳng định rằng Luke sẽ không có mặt thêm lần nào nữa trong mùa giải này.
Trong trận gặp Swansea vòng thứ 35 NHA, sau 8 phút ra sân, Luke Shaw đã va chạm cầu thủ đối phương và phải ra sân. Mourinho khẳng định chấn thương của Luke khá nặng và có thể nói anh đã kết thúc mùa giải.
Cụ thể, chia sẻ trước chuyến hành quân đến sang Tây Ban Nha đá trận lượt đi bán kết Europa League, HLV Jose Mourino cho hay: "Luke Shaw sẽ ngồi ngoài đến hết mùa giải. Đó là một chấn thương không hề nhẹ."
Đây là điều khá đáng tiếc với Luke Shaw. Vừa tìm lại phong độ và được HLV Mourinho tin tưởng, Shaw đã phải gặp vận hạn chấn thương. Trước đó, Shaw từng phải nghỉ thi đấu cả năm trời vì gãy chân hồi tháng 9/2015.


Eric Bailly cũng gặp vấn đề ở trận hòa Swansea 1-1 tuy nhiên, trung vệ người Bờ Biển Ngà đã nhanh chóng hồi phục và đã trở lại tập luyện bình thường. Ngoài ra, Man United cũng chào đón sự trở lại của Phil Jones, Chris Smalling, Juan Mata và Paul Pogba.

Man United đang gặp khó khăn trong cuộc đua vào Top 4 Ngoại hạng Anh do đó, thầy trò HLV Jose Mourinho khá quyết tâm đả bại Celta Vigo hòng hướng đến mục tiêu vô địch Europa League.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét