Yaya trong tương lai sẽ mở cửa cho Serie A và nói không với TQ

Mùa hè này, Yaya Toure sẽ là cầu thủ tự do. Điều này khiến vô số đội bóng trên thế giới chuẩn bị tham gia vào cuộc chiêu mộ ngôi sao Man City này.
Ban lãnh đạo Man City vẫn chưa cho thấy động thái nào sẽ gia hạn với Toure trong thời gian tới. Do đó, tiền vệ này có thể cân nhắc bến đỗ tương lai cho bản thân mình trong tương lai.

Tuy nhiên, bản thân Toure đã loại trừ khả năng gia nhập một đội bóng tại Mỹ (MLS) hay Trung Quốc (CSL). Người đại diện của tiền vệ này, Dimitri Seluk mới đây đã lên tiếng hé lộ tương lai của thân chủ mình.
Cụ thể, Seluk cho biết: "Trong bóng đá, không gì là không thể. Chúng tôi đã nhận được rất nhiều lời đề nghị và đang xem xét. Những giải đấu tại châu Âu là ưu tiên hàng đầu và vô cùng quan trọng. Không phải đội bóng nào cũng đáp ứng được nhu cầu của Toure, ví dụ Bundesliga. Tại đó, chỉ mỗi Bayern Munich có cùng đẳng cấp với cậu ấy. Chúng tôi sẽ không nhận lời đề nghị từ Trung Quốc hay Mỹ. Toure sẽ chơi boóng tại châu Âu và ở đẳng cấp cao nhất."

Nói về khả năng gia nhập Serie A của Toure, Seluk cho biết thêm: "Italy là một đất nước xinh đẹp và cậu ấy cũng thích sống tại đó. Serie A cũng là giải đấu hàng đầu. Hiện tại chúng tôi vẫn chưa tiếp xúc cụ thể với bất kì CLB nào, tuy nhiên chúng tôi sẵn sàng làm điều đó."

Mùa này, Toure đã có 30 lần ra sân cho Man City, ghi được 7 bàn thắng.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét