CĐV Arsenal muốn có Usmanov, đuổi Kroenke

Cổ động viên Arsenal không ngừng tẩy chay ông chủ người Mỹ Stan Kroenke, trong trận đấu vòng 38 của Arsenal tại Ngoại hạng Anh đêm qua.
·         tin moi ve bong da viet nam

Arsenal đã không đặt mục tiêu trong việc sở hữu chiếc vé chơi ở Champions League lần đầu tiên sau 20 năm. Vượt qua đối thủ với tỷ số 3-1 trước Everton không đủ để chiếm được chút niềm vui còn sót lại, sau một mùa giải hoàn toàn trắng tay. Đó có lẽ là nguyên nhân làn sóng phản đối ông chủ người Mỹ Stan Kroenke dâng cao.

"Stan Kroenke - hãy cút khỏi câu lạc bộ của chúng tôi" - chỉ là một trong rất nhiều băng rôn, biểu ngữ được cổ động viên Arsenal trưng trong trận đấu với Everton đêm qua.

"Stan Kroenke – hãy biến ra xa khỏi câu lạc bộ của chúng tôi" - chỉ là một trong rất nhiều câu nói, biểu ngữ được cổ động viên Arsenal thể hiện trong trận đấu với Everton đêm qua. Khi thời gian của trận đấu sắp hết giờ, đồng nghĩa với thông tin Arsenal không thể tranh tài Champions League, một bộ phận cổ động viên Arsenal đồng thanh hát lại câu hát đòi Kroenke cút khỏi CLB.

Stan Kroenke, từ phút 69 tuổi người Mỹ, hoàn tất việc thâu tóm mua lại Arsenal vào tháng 04/2011. Kể từ đó đến nay, ông nhiều lần bị CĐV la ó vì quá "keo kiệt", "chẳng am hiểu gì về Arsenal", và "chỉ muốn thu lợi chứ không quan tâm đến tình hình đội bóng". Kể từ khi Kroenke thâu tóm Arsenal, cổ phiếu CLB đã tăng tới 25%.

Tháng 4 vừa qua, CĐV Colorado Avalanche - một đội bóng hockey ở Mỹ thuộc sở hữu của vị tỷ phú này cũng đã có những cuộc phản đối vì tình hình bê bết của đội bóng.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét