Mourinho: 'Man Utd gồng mình đến giây cuối cùng'

Man Utd vượt qua rất nhiều áp lực, thậm chí là suýt gục ngã trước Celta Vigo, mới có thể góp mặt vào chung kết Europa League.
·         xem da bong truc tiep hom nay
·         xem bong da hom nay truc tiep
·         video bàn thắng đẹp

"Celta Vigo không chịu nhiều sức ép, khiến chúng tôi trải qua trận đấu mà không dành cho người đau tim", HLV Jose Mourinho chia sẻ sau trận hòa Celta Vigo 1-1 ở Old Trafford. "Chúng tôi chịu sức ép ghê gớm của đối thủ đến phút cuối cùng. Trận đấu vẫn còn mở cho đến những giây cuối cùng. Các cầu thủ đã làm tất cả những gì có thể và tôi hài lòng với điều đó".
Mourinho hạnh phúc đến nghẹn ngào khi tiếng còi tan trận vang lên kèm theo chiến thắng chung cuộc cho Man Utd. Ảnh: Reuters.

Marouane Fellaini khai thông thế bế tắc của trận đấu ở phút 17, giúp Man Utd dẫn 2-0 tính cả hai lượt trận. Nhưng Man Utd không vì thế mà chơi thogn dong hơn khi Celta Vigo ở thế không còn gì để mất dâng lên tấn công không ngừng nghỉ.
Đến phút 85, Facundo Roncaglia ghi bàn sàn bằng tỷ số 1-1 cho đội khách. Nếu Man Utd thua thêm một bàn, họ sẽ bị loại vì luật bàn thắng sân khách sân nhà. Người yêu mến Man Utd chịu một phen thót tim ở những phút bù giờ khi John Guidetti bỏ lỡ cơ hội ngon ăn, kết thúc mọi cố gắng của Celta Vigo.

"Chúng tôi là đội chơi tốt hơn ở lượt đi nhưng không biết cách kết liễu đối thủ", Mourinho vẫn chưa thôi buồn bà vì hạn chế lớn ở khâu dứt điểm của đội nhà từ lượt đi.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét