Barca xác nhận trụ cột chấn thương chưa hẹn ngày trở lại

Barcelona đã mất sự phục vụ của Javier Mascherano ở những phút cuối cùng trước trận đấu với Las Palmas. Dù đã được điền tên vào đội hình xuất phát, nhưng cầu thủ này lại dính chấn thương trong quá trình khởi động.
"Javier Mascherano đã không thể thi đấu trước Las Palmas vì bị chấn thương lúc khởi động. Các cuộc kiểm tra đã được tiến hành vào thứ Hai. Bác sĩ xác nhận cầu thủ người Argentina dính chấn thương ở bắp đùi phải. Thời điểm trở lại của anh còn phụ thuộc vào quá trình hồi phục," thông báo chính thức từ phía Barca cho biết.

Như vậy, chưa rõ Mascherano có thể thi đấu trong trận cuối cùng với Eibar cuối tuần này hay không. Tương tự, anh có thể vắng mặt cả trận chung kết Copa del Rey với Alaves vào cuối tuần sau.
Với việc Gerard Pique, Sergi Roberto, Jeremy Mathieu và Aleix Vidal đều vắng mặt hôm Chủ Nhật vừa rồi, trung vệ trẻ Marlon Santos đã vào sân thi đấu thay Mascherano. Đó cũng là trận đấu đầu tiên của cầu thủ trẻ người Brazil, và anh đã chơi khá ấn tượng.

Sergi Roberto sẽ trở lại trong trận đấu tới, sau khi hết án treo giò. Pique cũng có thể góp mặt khi đã bình phục vấn đề về bao tử.

Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét