Fabio Capello chê bai M.U của Mourinho

Cựu HLV tuyển Anh đã chỉ ra những vấn đề tồn tại của Man United thời Jose Mourinho và khẳng định rất khó để Quỷ đỏ đuổi kịp Chelsea.
Mới đây, bằng lối chơi toàn tính, thực dụng, Man United đã đánh bại Ajax để lên ngôi vô địch Europa League. Đồng thời, thầy trò HLV Jose Mourinho cũng giành vé dự Champions League mùa tới, dù thi đấu khá nghèo nàn tại Ngoại hạng Anh - nơi mà Chelsea lên ngôi vô địch đầy xứng đáng.

Capello nói trên Daily Star sau chiến thắng 2-0 của Man United trước Ajax: "Đó là một trận đấu nghèo nàn. Nó không hề thú vị chút nào. Man United là đội bóng mạnh và phòng ngự tốt. Tuy nhiên, họ không phải là đội bóng thú vị để xem."

Vị chiến lược gia người Italia cũng chỉ ra những vấn đề nếu Man United chiêu mộ Antoine Griezmann: "Griezmann là một cầu thủ rất chất lượng. Nhưng đâu là vị trí tốt nhất cho cậu ấy? Cậu ấy không phải là trung phong. United cần nhiều hơn nữa. Họ cần tăng cường ở nhiều vị trí. Mourinho còn nhiều việc phải làm với United. Chelsea rất mạnh và United cần đuổi kịp họ. Mọi thứ sẽ rất khó khăn."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét