Coutinho gật đầu với Barca: Đường rộng và dài anh cứ bước đi

Tờ Sport - một trang tin uy tín - khẳng định rằng Philippe Coutinho đã nói 'Ok' với lời đề nghị từ phía Barcelona. Đây chỉ mới là bước đầu tiên, nhưng lại là quan trọng nhất trong kế hoạch chiêu mộ tiền vệ người Brazil.
Coutinho chính là cái tên mà Barca thèm khát nhất vào lúc này. Sau rất nhiều bản hợp đồng kiểu 'hên xui' như Andre Gomes hay Denis Suarez, đội bóng đã hiểu ra họ cần đem về một cầu thủ chất lượng hàng đầu. Đó sẽ là một cầu thủ chắc suất đá chính, mua về là dùng được.

Và cuối cùng, cầu thủ của Liverpool cũng đã gật đầu với lời đề nghị từ phía đội chủ sân Camp Nou, tờ Sport tiết lộ. Đây sẽ là bước đi cực kỳ quan trọng cho hàng loạt động thái tiếp theo. Coutinho muốn khoác lên mình chiếc áo Blaugrana. Những người thân và cả người đại diện của anh đều tin chắc rằng Liverpool sẽ phải ngồi vào bàn đàm phán.
Số tiền chuyển nhượng đương nhiên sẽ là không nhỏ. Nhưng tờ Sport cũng cho hay bản thân Coutinho sẽ tìm cách tạo sức ép lên The Kop, để tìm cách rời khỏi nước Anh. Mọi chuyện hiện vẫn đang diễn ra tốt đẹp với Barcelona.
Đội chủ sân Camp Nou đã khá khôn ngoan khi bắt đầu chiến dịch chiêu mộ bằng cách tiếp cận những người thân của Coutinho. Họ muốn xác định được tâm ý của cầu thủ này trước khi bắt đầu đàm phán. Và khi 'đầu đã xuôi', chắc chắn CLB này sẽ cố gắng hết mức có thể để thực hiện trót lọt phi vụ này.

Bản thân Coutinho nhận thấy rằng mình có thể giành danh hiệu tại Barca. Trong những cuộc trao đổi trước đó, BLĐ đội bóng này đã bày ra một kế hoạch hết sức cụ thể về tương lai gần của CLB, đồng thời thể hiện nhã ý muốn có sự phục vụ của số 10 Liverpool. Đặc biệt, họ sẽ đảm bảo một suất đá chính cho tiền vệ này, dựa trên sự đa năng của anh.
Bản thân Coutinho cũng tỏ ra chuyên nghiệp khi cam kết sẽ chiến đấu tới cùng với Liverpool và giành vé dự Champions League cho đội bóng thành phố cảng. Anh đang cố gắng nhanh chóng bình phục chấn thương để trở lại thi đấu ở những vòng cuối cùng tại Ngoại hạng Anh. Coutinho là một trong những thủ lĩnh của The Kop hiện tại, nên sẽ đảm bảo dốc hết sức vì mùa giải này.

Một điều nữa khiến Barca rất vui lòng, đó là Coutinho đã thẳng thừng lắc đầu trước lời đề nghị của PSG, dù số tiền cũng như đãi ngội đội bóng này bỏ ra là cao hơn. Mục tiêu của tiền vệ này là giành những danh hiệu lớn. Và Barca chính là bến đỗ lý tưởng để cầu thủ 24 tuổi hoàn thành tâm nguyện của mình.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

2 nhận xét: