Mourinho khẳng định M.U "đã buông" Ngoại hạng Anh

HLV Jose Mourinho thừa nhận bởi lịch thi đấu dày đặc, và lực lượng quá mỏng, Man United không thể tập trung cho đấu trường Ngoại hạng Anh.
Đêm 14/5 vừa qua, Man United đã phải nhận thất bại 1-2 trên sân Tottenham. Đó là trận thua được dự báo trước của Quỷ đỏ, bởi trước mắt họ là trận chung kết Europa League với Ajax.

Trong chuyến làm khách tới White Hart Lane, HLV Mourinho tung ra sân đội hình với nhiều nhân tố thường xuyên ngồi dự bị, còn những Marcus Rashford, Henrikh Mkhitaryan hay Ander Herrera đều không ra sân từ đầu.
Phát biểu trong buổi họp báo sau trận, HLV Mourinho lên tiếng: "Tôi cảm thấy hài lòng về trận này. Hai bàn thua rất tệ nhưng chúng tôi đã không có sự chuẩn bị tốt nhất. Tôi cảm thấy vậy là ổn rồi.

Chúng tôi không đánh cược vào Europa League. Nhưng rõ ràng, không có đội bóng nào có thể thi đấu ở hai mặt trận với chỉ 15 cầu thủ. Thật may mắn khi chúng tôi đã không gặp chấn thương nào ở trận đấu này để chuẩn bị cho trận chung kết.

Hiện tại, chúng tôi không hề muốn chơi ở Ngoại hạng Anh. Tôi cũng chưa nghĩ đến những kế hoạch trong mùa tới, và chỉ muốn tập trung cho trận đấu với Ajax mà thôi."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét