Những vấn đề của Pogba mà Mourinho đưa ra

Những lý do khiến Pogba chưa thể phát huy hết tiềm năng của mình trong mùa đầu quay lại với MU đã được Mourinho lí giải.
Paul Pogba đã gia nhập Man United trong kỳ CN mùa Hè năm ngoái với giá trị bản hợp đồng lên đến 89 triệu bảng, qua đó trở thành cầu thủ đắt giá nhất thế giới. Tuy nhiên, những gì tiền vệ người Pháp để lại thực sự chưa đáp ứng được kỳ vọng. Vậy đâu là nguyên nhân?

HLV Jose Mourinho lý giải: "Vấn đề nằm ở mức phí chuyển nhượng. Hy vọng mùa Hè này, cậu ấy sẽ không còn là cầu thủ đắt giá nhất nữa. Khi đó, áp lực sẽ được chuyển sang một cầu thủ nào khác chẳng hạn.
Nếu giá trị chuyển nhượng của Pogba chỉ bằng 1 nửa thực tế, chắc chắn sẽ có nhiều người cho rằng, cậu ấy đã chơi rất tốt. Thế nhưng, khi mà bạn là cầu thủ có mức giá đắt nhất, sự mong đợi sẽ lớn hơn rất nhiều.

Pogba đã có những trận đấu rất tốt và luôn hy sinh vì đội bóng. Màn trình diễn của CLB cũng ảnh hưởng đến khả năng chơi bóng của Pogba. Do đó, sẽ thật không công bằng khi chỉ trích Pogba. Hy vọng mọi thứ sẽ khác đi ở mùa giải tới."

HLV Jose Mourinho cũng không ngần ngại khẳng định, Paul Pogba có thể trở thành cầu thủ hay nhất thế giới ở vị trí của mình nếu tiếp tục phát triển tài năng tại sân Old Trafford. Sắp tới, Pogba có cơ hội tỏa sáng khi Man United đối đầu Ajax trong trận chung kết Europa League.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét