Rooney nhận được 'hàng tá' lời mời béo bở

Chia sẻ với Sky Sports, tay săn bàn Wayne Rooney chia sẻ tương lai của anh sẽ được quyết định trong thời gian sớm. Kỷ lục gia của Manchester United nhận được rất nhiều sự chèo kéo.
·         xem bong truc tiep hom nay
·         tin chuyen nhuong bong da anh

"Tôi sẽ quyết định tương lai trong thời gian tới, chỉ trong vài tuần tới thôi," Rooney chia sẻ trên Sky Sports, The Guardian. "Tôi phải trao đổi với gia đình, sau đó mọi chuyện sẽ được quyết định."

Rooney nhận được 'hàng tá' đề nghị
Wayne Rooney đã được Jose Mourinho đưa vào sân thế chỗ của Juan Mata ở phút 90, trận chung kết Europa League với Ajax. Nhiều người tin rằng 5 phút muộn màng của Wayne Rooney trong trận chung kết Europa League đêm thứ Tư, cũng là 5 phút cuối của anh khoác áo Manchester United.

"Tôi nghĩ mình cần đưa ra những lựa chọn phù hợp nhất ở khía cạnh bóng đá. Thành thật mà nói, tôi đã nhận được rất nhiều lời mời hấp dẫn, cả ở Anh và nước ngoài, nhưng tôi vẫn chưa lựa chọn tương lai của mình."


Hiện tại Everton, các CLB ở giải nhà nghề Mỹ (MLS), hay các câu lạc bộ từ Trung Quốc đang là các điểm đến hoàn hảo nhất cho Rooney. MLS hay Trung Quốc luôn khao khát Rooney, để quảng cáo giải đấu của họ. BLĐ Everton cũng khá hào hứng với khả năng Rooney về lại Goodison Park.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét