Simeone bị chặn đường tái ngộ Inter vì một người

Rất có thể Diego Simeone sẽ không cập bến Inter Milan như hy vọng của nhiều người, nếu như Nerazzurri chấp nhận để Walter Sabatini làm tổng giám đốc.

Cách đây vài giờ, những ông chủ của Inter đã chính thức xác nhận về việc sa thải Stefano Pioli khỏi cương vị HLV của đội bóng. Đây là điều được dự báo từ trước, khi Nerazzurri đã trải qua liên tiếp 7 trận chỉ hòa và thua ở Serie A.



Với nhiều đồn thồi về việc Diego Simeone muốn hiện diện ở Giuseppe Meazza, NHM của Inter có lẽ đang rất hồi hộp chờ đợi lãnh đạo đội bóng sẽ chính thức đưa ra về ngày trở lại của chiến lược gia người Argentina sau khi đã chấp dứt hợp đồng với Pioli. Tuy nhiên theo những thông tin mới nhất, thì khả năng này có thể sẽ không thể thành hiện thực.

Cụ thể theo nguồn tin từ Sky Sport Italia, việc Simeone về Inter hay không sẽ dựa vào quyết định rất lớn của Sabatini. Được biết Inter sẽ sớm công bố thông tin lựa chọn Sabatini vào vai trò tổng giám đốc của đội bóng, và ông này thì lại chẳng mấy chú ý đến Simeone.


Thay vào đó với những mối quan hệ gần gũi cùng Luciano Spalletti, Sabatini đang muốn lựa chọn người bạn của mình từ AS Roma cập bến Inter làm việc. Với những tuyên bố 'không hạnh phúc' tại Rome mà Spalletti đã đưa ra trong thời gian vừa qua, khả năng vị chiến lược gia 58 tuổi này đảm nhiệm chiếc ghế trống tại Giuseppe Meazza là rất cao.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét