HLV Conte và Chelsea cùng đạp đổ kỷ lục của Mourinho

Sau chiến thắng Sunderland, Conte đã đập tan kỷ lục không tưởng của Mourinho đã có trong suốt 12 năm qua.
Bất chấp đã lên ngôi vô địch sớm 2 vòng đấu, Chelsea vẫn không hề nương tay Sunderland khi "giã nát" đối thủ với tỷ số 5-1, qua đó có chiến thắng ấn tượng tô điểm cho ngày chính thức giương cao chiếc Cúp Bạc Premier League.

Cá nhân HLV Antonio Conte cũng lập nên kỷ lục mới sau chiến thắng này: đưa Chelsea giành được 30 trận thắng trong một mùa giải ở Premier League, vượt qua kỷ lục cũ là 29 trận của Jose Mourinho thiết lập ở mùa 2005/06.
Trong suốt chiều dài lịch sử của bóng đá Anh, Chelsea là CLB thứ 3 cán cột mốc 30 trận thắng ở giải VĐQG trong một mùa giải. Trước đó, đội gần nhất làm được điều này chính là Liverpool vào năm 1979, nhưng khi ấy chưa có Premier League.
Dưới sự dẫn dắt của Conte,The Blues thực sự là một đội bóng công thủ toàn diện, hầu hết mọi chiến thắng đều khiến đối thủ phải "tâm phục khẩu phục". Với những gì đã thể hiện, Chelsea rất xứng đáng với chức vô địch mùa giải năm nay. Có nhiều cơ sở để tin rằng, Chelsea sẽ còn mạnh mẽ hơn nữa ở mùa giải tới.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét