Mourinho giúp Man United làm nên lịch sử

Với trận hòa 1-1 trước Celta Vigo, Man United đã lần đầu tiên góp mặt ở chung kết Europa League trong bề dày lịch sử 46 năm của giải đấu này.
Trước trận lượt về bán kết Europa League, Man United đã có lợi thế lớn khi giành thắng lợi 1-0 trước Celta Vigo ở trận lượt đi nhờ siêu phẩm sút phạt của Marcus Rashford. Tại Old Trafford đêm nay, Rashford tiếp tục để lại dấu ấn với đường chuyền giúp Fellaini đánh đầu mở tỉ số.

Tuy nhiên, mọi thứ vẫn rất khó khăn cho Man United từ phút 85, khi Facundo Sebastian Roncaglia giúp đại diện Tây Ban Nha có bàn gỡ hòa. Dù sao, Quỷ đỏ vẫn bảo toàn tỉ số 1-1 cho đến hết trận để giành vé dự trận chung kết Europa League với Ajax.
Giải đấu Europa League khởi tranh từ năm 1971 và đây là lần đầu tiên trong lịch sử Man United góp mặt ở trận chung kết. Nếu giành ngôi vô địch, mọi thứ càng trở nên tuyệt vời với Man United bởi họ sẽ giành luôn suất dự Champions League mùa tới.

Cũng khá dễ hiểu khi trước trận lượt về với Celta Vigo, HLV Mourinho nhấn mạnh: "Với Celta, theo cách nói của họ, đó sẽ là trận đấu quan trọng nhất lịch sử của họ. Còn cảm giác của tôi, đó cũng là trận đấu quan trọng nhất lịch sử Manchester United. Không quan trọng rằng chúng tôi đã như thế nào trước đây, đã chơi những trận đấu lớn như thế nào. Chúng tôi phải chiến đấu để giành danh hiệu mà chúng tôi chưa bao giờ có được trước đó."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét