Vỡ mộng, sao Tây Ban Nha sắp rời Man City

Nolito, chân sút từng được huấn luyện viên Pep Guardiola đưa về sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016, sắp rời Manchester City chỉ sau 1 năm gắn bó.
Theo các nguồn tin uy tín từ BBC và Sky Sports, CLB của Tây Ban Nha là Real Betis đang nói chuyện với Manchester City về việc chiêu mộ cầu thủ chạy cánh Nolito, với giá chỉ 3.4 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Nolito, 30 tuổi, được huấn luyện viên Pep Guardiola đưa về sân Etihad ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2016 với giá 13.8 triệu bảng từ Celta Vigo. Nolito từng có khởi đầu khá ổn tại Man City khi ghi bàn và kiến tạo liên tục. Xét tổng cộng, anh đã có có 19 lần ra sân cho Man City ở Ngoại hạng Anh mùa này, ghi được bốn bàn thắng.
Tuy nhiên, kể từ năm 2017 đến nay, cầu thủ người Tây Ban Nha chỉ có 42 phút thi đấu tại Ngoại hạng Anh, và được ra sân từ đầu duy nhất trong trận hòa Huddersfield ở FA Cup. Đó là lý do cho việc anh muốn rời Man City.

Vẫn còn 3 năm trong hợp đồng và dù Man City đã giảm giá hết cỡ, mức lương 100.000 bảng/tuần của Nolito là trở ngại lớn nhất cho CLB Betis - đang đứng 15 ở La Liga.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét