HLV Sampaoli CHÍNH THỨC làm thầy Messi

Nguyện ước của Jorge Sampaoli đã thành hiện thực khi ông sẽ trở thành HLV của Lionel Messi và các đồng đội tại Argentina sau mùa giải này.
Cụ thể, CLB Sevilla vừa đăng đàn thông báo: "CLB và LĐBĐ Argentina (AFA) đã đạt được thỏa thuận cơ bản về việc giải phóng hợp đồng với Jorge Sampaoli để ông ấy trở thành HLV trưởng của Argentina."
Cách đây không lâu, Argentina đã đi đến quyết định sa thải Edgardo Bauza vì thành tích yếu kém của đội tuyển nước này tại vòng loại World Cup 2018 khu vực Nam Mỹ. Hiện, Albiceleste đang xếp thứ 5, vị trí phải đá play-off khi mà chiến dịch này chỉ còn 4 trận đấu nữa sẽ kết thúc.
LĐBĐ Argentina hy vọng việc bổ nhiệm Sampaoli sẽ giúp ĐTQG thi đấu khởi sắc hơn. Là người Argentina nhưng  Sampaoli chưa bao giờ làm việc cho ĐTQG Argentina, ông từng là HLV của tuyển Chile và vừa trải qua mùa giải khá thành công với Sevilla.

Dẫn dắt Argentina là giấc mơ của Sampaoli khi ông tỏ ra khá ngưỡng mộ Lionel Messi. Sampaoli từng khẳng định rằng: "Giấc mơ của tôi là một ngày nào đó sẽ được huấn luyện Lionel Messi. Thật lạ lùng khi ước mơ như thế chỉ để được theo dõi Messi thi đấu mỗi ngày."


Như vậy, việc Jorge Sampaoli trở thành HLV trưởng Argentina cũng chấm dứt mọi tin đồn liên quan đến Barcelona. Trước đó, báo chí liên tục đưa tin, Sampaoli là một trong những ứng cử viên sáng giá thay thế Luis Enrique.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét