Chuyển nhượng Chelsea:200 triệu bảng để mang về 5 cái tên

Chelsea dự tính sẽ có một mùa Hè 2017 với nhiều diễn biến bất ngờ với kẻ đến, người đi.
·         tin bong viet nam moi nhat
·         bong da viet nam tin moi nhat

Đội bóng của HLV Antonio Conte đã đăng quang vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17 đầy kiêu hãnh. Có lẽ, mục tiêu quan trọng nhất của Chelsea mùa tới là đấu trường Champions League danh giá. Và để trở thành ông vụ tại đó, họ buộc phải mang về những bản hợp đồng chất lượng.

 HLV Conte được thoải mái chi tiêu.
Trước mắt, Chelsea sẽ không có sự phục vụ của John Terry và Asmir Begovic. Cùng lúc đó, tương lai của những ngôi sao như Nemanja Matic, Cesc Fàbregas, Michy Batshuayi, Nathan Aké, Kurt Zouma, Ruben Loftus-Cheek, Kenedy, Ola Aina không hề được chắc chắn. Chưa hết, HLV Conte còn phải nhọc nhằn trong việc níu kéo những Diego Costa, Thibaut Courtois hay đặc biệt là Eden Hazard.

Dù sao, vị chiến lược gia người Italia cũng được giảm bớt gánh nặng phần nào khi ông được BLĐ đội bóng ủng hộ tối đa. Conte sẽ được cho phép sử dụng 200 triệu bảng để đi chợ, đủ để ông giúp Chelsea đủ sức chinh chiến ở nhiều đấu trường khắc nhiệt mùa tới.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét