'Truyền nhân Mourinho' CHÍNH THỨC chấm dứt hợp đồng cùng Hull City

HLV Marco Silva đã thông báo điều khoản giải phóng hợp đồng với Hull City sau khi đội chủ sân KCOM không chụ hạng thành công.
·         chuyển nhượng cầu thủ
·         tin tuc bong da anh

Trong bản hợp đồng với Hull, có điều khoản HLV Marco Silva được phép chia tay đội bóng nếu như đội bóng xuống hạng. Sau bao ngày xem xét, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã lựa chọn rời bỏ "những chú hổ”. BLĐ Hull City cũng đính chính thông tin 'truyền nhân Mourinho' chia tay đội bóng: "Chúng tôi sẽ luôn ghi nhận đến những đóng góp của Silva trong việc cố gắng giúp đội bóng thi đấu thăng hoa. Điều đáng tiếc là sau khi xem xét tương lai của mình, anh ấy đã lựa chọn phương án ra đi để tiếp tục sự nghiệp dẫn dắt của mình."


 HLV Marco Silva đã chính thức chia tay Hull City.
Marco Silva là người được nhắm đến để thay thế HLV Mike Phelan ngồi vào chiếc ghế nóng tại Hull City hồi tháng 1 vừa qua.

Dưới sự dẫn dắt Marco Silva, Hull City sở hữu cho mình 6 chiến thắng/18 trận ở Premier League, trong đó có những lần thi đấu thăng hoa trước Liverpool và Manchester United. Không những vậy, họ còn tạo ra chuỗi 7 trận không thua trên sân nhà, nhen nhóm hy vọng ở lại Ngoại hạng Anh cho Bầy hổ.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét