Vừa phẫu thuật xong, Ibrahimovic nhận "cú hích" từ Man Utd

Zlatan Ibrahimovic vừa hoàn tất ca phẫu thuật và trong giai đoạn dưỡng thương. Phía Manchester United cũng tạo điều kiện tối đa để chân sút số 1 của họ nhanh chóng hồi phục.
Theo tiết lộ của tờ Daily Mail, Ibrahimovic sẽ được phép sử dụng toàn bộ các trang thiết bị tập luyện của M.U để nhanh chóng hồi phục chấn thương và cả thể trạng. Chân sút người Thuỵ Điển vừa trải qua ca phẫu thuật đầu gối và vẫn chưa đảm bảo tương lai tại M.U.
Hôm qua, Ibrahimovic đã chia sẻ trên mạng xã hội việc ca phẫu thuật đã thành công tốt đẹp. Tuy nhiên, nhiều khả năng tiền đạo 35 tuổi này vẫn cần nghỉ ngơi trong một quãng thời gian dài sau khi phải cày ải liên tục trong mùa giải này.

Mức lương hiện tại Ibrahimovic đang nhận được vào khoảng 250,000 bảng/tuần. Lần gần nhất tiền đạo 35 tuổi này ra sân là ở trận tứ kết lượt về Europa League gặp Anderlecht. Bên phía M.U vẫn chưa đưa ra quyết định liệu có tiếp tục gia hạn với Ibrahimovic hay không.

Hợp đồng của Ibrahimovic đến cuối tháng 6 này sẽ hết hạn. Một số đội bóng tại Mỹ đang nỗ lực đàm phán để chiêu mộ tiền đạo người Thuỵ Điển về thi đấu trong mùa giải sau. Được biết, bản thân Ibrahimovic đã từ chối nhận lương trong khoảng thời gian điều trị chấn thương. Mới đây, tiền đạo này cũng tổ chức một buổi tiệc với sự góp mặt của các cầu thủ và ban huấn luyện M.U để bày tỏ lòng biết ơn.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét