MU nhận kỷ lục đáng buồn sau khi hòa Southampton

Ở mùa bóng 2016/2017 năm nay, kể cả chiến thắng ở trận cuối thì MU vẫn có quá ít trận thắng trong kỉ nguyên NHA.
Trong trận đấu bù với Southampton, Man United khi đã hết động lực đã thi đấu cầm chừng để có được trận hòa 0-0 với đội chủ nhà. Như vậy, sau 37 vòng đấu, Quỷ đỏ chỉ giành có 17 chiến thắng.

Dù có đánh bại Crystal Palace ngày Chủ nhật tới, Man United cũng sẽ có số trận thắng tại Ngoại hạng Anh ít nhất so với các mùa còn lại. Mùa 2013/14, dười thời David Moyes, Man United dù bị chê bai vẫn có được 19 trận thắng. Còn mùa trước, khi Louis van Gaal dẫn dắt, đội chủ sân Old Trafford giành 18 trận thắng.
Quỷ đỏ của Mourinho xứng danh 'Vua hòa' trong mùa này khi đã có 15 trận hòa. Đây là con số cao nhất trong 1 mùa của một đội bóng tại Ngoại hạng Anh. Một thống kê khác, trận đấu với Southampton là lần thứ 6 Man United có trận hòa không bàn thắng trong mùa này - con số cao nhất trong kỉ nguyên Ngoại hạng Anh, bằng với kết quả mà họ có được trong mùa 2004/05.

Bỏ sau lưng nỗi thất vọng tại giải quốc nội, Man United vẫn có thể giành vé dự Champions League mùa tới nếu đánh bại Ajax trong trận chung kết Europa League ngày 24/5 tới.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét