Không có lí do nào khiến Harry Kane phải rời Tottenham

Huấn luyện viên Mauricio Pochettino nghĩ rằng Harry Kane không có lý do để rời Tottenham trong mai sau.
Tối qua, vị tiền đạo Anh đã trình diễn xuất sắc cú poker vào lưới Leicester City khiến Tottenham chiến thắng 6-1. Sau chiến thắng này, Harry cũng vươn lên đứng đầu danh sách vua phá lưới NHA với 26 bàn thắng.
Anh cũng trở thành vị cầu thủ thứ 5 trong lịch sử NHA có 25 bàn thắng trong nhiều mùa giải liên tiếp. Trước đó có Robbie Fowler, Thiery Henry, Alan Shearer, Robin van Persie cũng có được danh hiệu này.

Nói về trận đấu, HLV Pochettino cho hay: "Đó là màn trình diễn xuất sắc của Kane. Đây cũng là mùa giải mà cậu ấy đã chiến đấu cho danh hiệu Vua phá lưới. Chúng tôi có thể nói gì về cậu ta bây giờ? Kane là một trong những tiền đạo hay nhất thế giới lúc này. Hiện tại cậu ấy phải tiếp tục nỗ lực và hướng đến mùa giải mới. Tôi đã nói nhiều lần vệ chuyện giữ chân các trụ cột và chúng tôi muốn và bán đi những người không còn khả năng đóng góp. Tottenham đang xây dựng một kế hoạch vô cùng thú vị. Chẳng có lý do gì để Kane phải ra đi cả. Cả đội đã thi đấu rất tuyệt trong 3 mùa giải qua và chơi bóng như cách mong muốn."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét