Real sẽ phải đưa tiền cho Malaga nếu như vô địch La Liga

Real Madrid sẽ phải đưa tiền cho đội Malaga nếu như ở trận cuối hòa hoặc thắng đội bóng.
Ở trận đấu bù gặp Celta Vigo rạng sáng nay (18/05), Real Madrid đã giành được chiến thắng 4-1, qua đó đòi lại ngôi đầu bảng La Liga từ tay Barcelona với 3 điểm nhiều hơn. Như vậy, Kền kền trắng đang có cơ hội đăng quang lớn hơn bao giờ hết.
Theo đó, chỉ cần giành được ít nhất 1 điểm trước Malaga ở lượt trận cuối cùng, Los Blancos sẽ chính thức bước lên ngôi vô địch sau nhiều mùa giải lỡ hẹn. Tuy vậy, trước hết họ sẽ phải chi một khoản tiền cho chính Malaga.

Cụ thể, khi bán Isco cho Real Madrid vào năm 2013 với giá 27 triệu euro, Malaga đã cài thêm điều khoản được nhận thêm 1 triệu euro cho mỗi chức vô địch La Liga mà Real Madrid đoạt được trong vòng 5 mùa giải đầu tiên.

Từ năm 2013 đến nay, Real Madrid đã 2 lần vô địch Champions League nhưng liên tiếp thất bại trong cuộc chiến La Liga do đó, Malaga chưa có cơ hội nhận thêm bất kỳ số tiền nào của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Sẽ là điều đáng tiếc cực lớn nếu Real Madrid không thể giành được danh hiệu La Liga vào cuối tuần này. Hồi tháng 4, Malaga đã từng đánh bại Barcelona 2-0, vì vậy Kền kền phải hết sức thận trọng.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét