''Benzema đã 'kết liễu' giấc mơ của Atletico''

Tiền vệ đội trưởng Gabi nhận định chính màn thi đấu thăng hoa của Karim Benzema đã chính thức kết liễu mọi nỗ lực ngược dòng của Atletico Madrid.
·         xem bong truc tiep hom nay

Sau khi thua trận với tỷ số 0-3 ở lượt đi, Atletico đã thể hiện rõ mục tiêu 'lật kèo' của mình vào rạng sáng nay khi sớm triển khai đội hình tấn công vùng lên tìm kiếm bàn thắng. Xuất sắc cho nhà cầm quân HLV Simeone, khi họ đã khiến cho lưới của Real phải phải thủng đến 2 lần chỉ trong vòng 16 phút thi đấu.



Tưởng chừng như sẽ có một cơn địa chấn thực sự tại Vicente Calderón, thì bàn thắng của Isco vào cuối hiệp 1 đã khép lại toàn bộ hy vọng của đội chủ nhà. Tuy nhiên theo Gabi, thì người đã 'giết chết' mọi cố gắng của Atletico không phải là Iso mà đó chính là Benzema - cầu thủ đã thực hiện pha đi bóng không tưởng qua 3 cầu thủ phòng ngự Atletico trước đó.

"Chúng tôi đã có một khởi đầu ấn tượng nhưng phép màu của Benzema đã cướp đi mọi hy vọng của chúng tôi. Nhưng dù sao, Atletico cũng chiến đấu bằng tất cả khả năng có thể và tôi tự hào về đội bóng của mình."


Đây là lần thứ tư liên tiếp, Atletico Madrid phải chấp nhận thất bại trước kình địch Real ở Champions League. Trước đó, Rojiblancos đã để thất bại trước Los Blancos ở Chung kết mùa 2013/14, tứ kết mùa 2014/15 và chung kết mùa 2015/16.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét