Juventus tập luyện ngày đêm trước trận chung kết lịch

Theo thông tin từ trang Abendzeitung, Bayern Munich đang nghiêm túc xem xét kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Willian của Chelsea vào cuối mùa giải năm nay.

Mùa giải 2016/17 có lẽ sẽ là một mùa giải vô cùng đáng quên đối với bản thân Willian, khi anh đã gặp rất nhiều biến cố trong cuộc sống lẫn sự nghiệp. Cụ thể hồi tháng 10, mẹ của ngôi sao người Brazil đã qua đời và sự việc này đã tác động không nhỏ đến tâm lý thi đấu của anh.



Với phong độ thi đấu không ổn định, Willian mùa giải năm nay cũng đã mất vị trí đá chính trong đội hình của Chelsea vào tay Pedro. Việc không còn nhận được nhiều sự tín nhiệm của HLV Conte, tương lai của ngôi sao người Brazil tại Stamford Bridge lúc này cũng đang là đề tài nhận được rất nhiều sự quan tâm từ NHM.

Theo những thông tin mới nhất từ trang Abendzeitung, việc Willian đang bị thất sủng tại Chelsea cũng nằm trong những chủ đề được lãnh đạo của Bayern rất quan tâm. Cụ thể đội bóng nước Đức cũng đang xem xét chiêu mộ cầu thủ Willian.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét