Balotelli sở hữu cho mình cột mốc mới trong sự nghiệp

Dù không thể đưa Nice tiếp tục co hội vô địch Ligue 1, nhưng Mario Balotelli đã vượt qua một cột mốc cá nhân mới đáng tự hào trong sự nghiệp.
·         giai bong tay ban nha
·         tin moi bong da viet nam

Đêm qua, Nice chấp nhận gục ngã 1-2 trước Marseille, đồng nghĩa với việc "buông súng" trong con đường đến vô địch Ligue 1 mùa này. Marseille khai thông thế bế tắc số trước nhờ công của tiền đạo Bafétimbi Gomis, sau đó Nice có bàn san bằng tỷ số ở hiệp 2 khi Balotelli đệm bóng cận thành, Evra đánh đầu chuẩn xác giúp Marseille ấn định kết quả cuối cùng.
Tiền đạo người Italia Balotelli san bằng tỉ số cho Nice ở phút 50.

Đáng chú ý, pha lập công kể trên đã là bàn thắng thứ 15 của tay săn bàn người Italia ở Ligue 1 mùa này. Thành tích ghi bàn ấn tượng nhất, trong khuôn khổ giải vô địch quốc gia mà Balotelli từng sở hữu cho mình. Được biết đến với tài năng bóng đá và khả năng đánh hơi bàn thắng hiếm có, nhưng lần gần nhất Balotelli nổ súng như vậy ở giải VĐQG là ở Serie A mùa 2013–14, khi Balotelli đang khoác áo cho AC Milan. Mùa đó anh có 14 bàn.

Theo thống kê, trung bình cứ 110 phút hiện diện trên sân thì Super Mario nổ súng một lần ở Ligue 1 mùa này. Tính xa hơn, anh sở hữu cho mình tổng cộng 17 bàn cho CLB nước Pháp (1 ở Cúp Liên Đoàn và 1 ở Europa League), kể từ khi cập bến đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa Hè 2016.


Có khởi đầu mùa giải vô cùng thăng hoa, nhưng Balotelli gặp vấn đề tâm lý lẫn thể lực ở giai đoạn giữa mùa giải, và chỉ xuất hiện vào giai đoạn cuối. Trước khi nổ súng đêm nay, anh cũng tỏa sáng trong trận tiếp đón PSG tuần trước.
Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét