Atletico trói chân trụ cột, Chelsea, Man United buồn lòng

Atletico Madrid đã thành công trong việc thuyết phục tiền vệ Koke kí vào bản gia hạn hợp đồng, giữ anh ở lại CLB cho đến tháng Sáu năm 2024.
Koke năm nay 25 tuổi, được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu châu Âu. Anh gia nhập Atletico Madrid khi mới 8 tuổi và có trận ra mắt CLB lúc 17 tuổi, trong trận đấu với Barcelona tại Camp Nou năm 2009.

Những gì rất tuyệt vời mà Koke đã thể hiện giúp anh được Chelsea, Man United, Barca theo đuổi. Và nhận được tình hình này, Atletico đã nhanh tay 'trói chặt' ngôi sao người Tây Ban Nha với bản hợp đồng có thời hạn 7 năm.
Giám đốc thể thao Jose Luis Perez Caminero vui mừng cho biết: "Đây là một tin đặc biệt cho Rojiblancos, Koke muốn gắn bó trọn đời với CLB. Anh ấy là một trong những thủ lĩnh của đội bóng này. Anh ấy gắn bó với CLB khi còn trẻ.

Lúc này, Koke vẫn còn trẻ, nhưng đã có kinh nghiệm thi đấu tuyệt vời. Anh ấy là hình mẫu cho các cầu thủ ở học viện. Anh ấy được yêu mến và tôn trọng trong phòng thay đồ và sẽ là một phần lịch sử của Atletico Madrid."


Cho đến nay, Koke đã có 323 trận đấu cho Atleti, ghi được 28 bàn thắng, cùng CLB giành ngôi vô địch Europa League 2012, Cope del Rey 2013 và La Liga mùa 2013/14.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét