Monaco chạm một tay vào danh hiệu Ligue 1 sau 17 năm

Hơn ba điểm, có hiệu số bàn thắng ấn tượng và đối thủ PSG chỉ còn một trận, Monaco gần như sở hữu cho mình chức vô địch Ligue 1 mùa 2016-17.
·         tin bong da tay ban nha
·         ket qua bong da duc hom qua
·         video ban thang hom qua

Cú đúp của Falcao cùng một pha lập công của Bernardo Silva và bàn đốt lưới nhà của Alonso (Lille) giúp AS Monaco vượt qua đối thủ 4-0, đồng thời duy trì khoảng cách ba điểm với PSG trong bối cảnh đội bóng thủ đô chỉ còn một trận chưa thi đấu.
Với hiệu số bàn thắng thua là +73, vượt trội hoàn toàn so với +56 của PSG, AS Monaco coi như đã đăng quang Ligue 1 bởi giải đấu này quy định, chỉ số phụ đầu tiên được đánh giá đến nếu hai đội bằng điểm nhau là hiệu số bàn thắng thua.
AS Monaco coi như đã vô địch Ligue 1

Đây sẽ là chức vô địch rất được mong chờ của đội bóng Công quốc sau 17 năm. Nếu trở thành tân vương Ligue 1, họ sẽ là đội có độ tuổi trung bình trẻ nhất trong số năm giải vô địch hàng đầu châu Âu, gồm Ngoại hạng Anh, La Liga, Bundesliga, Serie A và Ligue 1.
Dù có được ngôi vương sau thời gian dài chờ đợi, Monaco rất khó giúp Falcao đoặt được Vua phá lưới. Hiện tiền đạo người Colombia mới sở hữu tổng cộng 21 bàn, kém rất xa so với 35 pha lập công của người đang dẫn đầu, Cavani của PSG.



Share on Google Plus

About Unknown

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét