Marko Arnautovic cập bến West Ham

Trên trang Instagram cá nhân, tiền vệ Marko Arnautovic đã xác nhận việc đến West Ham United để kiểm tra y tế, và hoàn tất việc cập bến CLB thành London.
"London tôi đến đây," Marko Arnautovic viết trên mục câu chuyện (story) trang Instagram cá nhân, như một cách để thông báo tương lai.

Sau khi West Ham United thống nhất phí chuyển nhượng với CLB chủ quản Stoke City, cầu thủ người Áo đã bay sang London kiểm tra y tế.
West Ham chấp nhận trả 24 triệu bảng (25 triệu bảng + phụ phí như nhiều nguồn tin). Cầu thủ người Áo đã đệ đơn đòi ra đi, và sẽ ký hợp đồng 5 năm với West Ham, lương 100.000 bảng/tuần, cao nhì West Ham nếu tiền đạo người Mexico Javier Hernandez đến (lương 145.000 bảng/tuần).

Arnautovic, 28 tuổi, chơi bóng ở Anh từ năm 2013, đã ra sân 125 lần ở Ngoại hạng Anh, ghi 22 bàn và có 27 kiến tạo. Anh được xem là sự bổ sung quý giá cho một CLB tầm trung như West Ham. Trước đó, "Búa tạ" đã có hậu vệ phải Pablo Zabaleta theo dạng chuyển nhượng tự do và đã mượn thành công Joe Hart từ Manchester City (phí 4.5 triệu bảng, mua đứt 10 triệu).
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét