Ibrahimovic chấn thương là cơ hội vàng cho Martial

Cựu trung vệ của Manchester United, Mikael Silvestre tin rằng chân sút Anthony Martial có thể tận dụng cơ hội Zlatan Ibrahimovic vắng mặt để trở thành trụ cột của Quỷ đỏ.
Martial năm nay 21 tuổi là từng được xem là phát hiện lớn nhất của M.U trong mùa giải 2015/16. Tuy nhiên, chân sút người Pháp có dấu hiệu chững lại ở mùa trước khi chỉ ghi 4 bàn tại Ngoại hạng Anh sau 18 lần đá chính. Sự sa sút của Martial khiến tiền đạo này mất suất đá chính vào tay Zlatan Ibrahimovic.
Chân sút người Thuỵ Điển ghi đến 28 bàn thắng cho M.U trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, chấn thương đầu gối đã khiến Ibrahimovic phải ngồi ngoài và chưa quyết định được tương lai.

Chia sẻ trên Daily Star, cựu trung vệ Silvestre cho biết: "Tầm ảnh hưởng của Zlatan là rất lớn. Cá tính và cái tôi của anh ấy đôi khi khiến các cầu thủ trẻ gặp khó khăn. Ngoài ra, đó cũng là hình mẫu cho các cầu thủ trẻ hướng đến. Thật tốt khi có Ibrahimovic ở bên kèm cặp. Tuy nhiên mới những ngôi sao trẻ như Anthony, mọi người luôn kì vọng cậu ấy sẽ ghi thật nhiều bàn thắng.

Mỗi khi cậu ấy chạm bóng, bạn có thể thấy được sự nguy hiểm. Hậu vệ đội bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Anthony có thể đi bóng qua trái hoặc phải và dễ dàng đánh bại họ bằng tốt độ của mình."
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét