NÓNG! Barcelona CHÍNH THỨC xác nhận thương vụ Semedo

Trang chủ Barcelona xác nhận CLB và Benfica đã đi đến thống nhất trong thương vụ chuyển nhượng hậu vệ Nelson Semedo.
Nelson Semedo sinh ngày 16/11/1993 tại Lisbon (Bồ Đào Nha). Anh được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của Benfica. Thời gian qua, Semedo đã có những bước tiến vượt bậc, để chứng tỏ mình có thể chơi ở đẳng cấp cao nhất, ở CLB lẫn ĐTQG. Anh là cầu thủ quan trọng cùng Benfica giành cú ăn 3 trong mùa vừa rồi.

Qua 2 năm thi đấu cho Benfica, Semedo đã có 63 trận đấu, ghi được 2 bàn ở giải VĐQG, 1 ở Champions League. Với chiều cao 1m80, cùng tốc độ, kĩ thuật tuyệt vời, Semedo hứa hẹn sẽ đem đến cho Barcelona sự vững chắc nơi hàng lang cánh phải. Không chỉ vậy, khả năng tấn công của cầu thủ 23 tuổi này cũng được đánh giá rất cao.

Các nguồn tin uy tín tiết lộ Barca phải mất 35 triệu euro cho thương vụ này. Trong ngày hôm nay, Nelson Semedo sẽ có mặt ở Barcelona để tiến hành kiểm tra y tế bắt buộc. Khi đã có được Semedo, gã khổng lồ xứ Catalan hoàn toàn có thể quên đi cái tên Hector Bellerin của Arsenal.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét