Chính Mourinho cản Man Utd chiêu mộ Lacazette

Theo tin từ Guardian, Man Utd để mắt đến Alexandre Lacazette, nhưng chính HLV Jose Mourinho đã ngăn cản mọi động thái của Quỷ đỏ.
Alexandre Lacazette là một trong những tiền đạo hàng đầu Ligue 1 nhiều năm qua. Tốc độ, khả năng dứt điểm của ngôi sao người Pháp quá ấn tượng. Con số 129 bàn thắng sau 275 trận đấu của Lacazette thật sự thuyết phục. Theo đó, dĩ nhiên đội tuyển trạch Man Utd khó thể bỏ qua Lacazette.
Như đã biết, Alexandre Lacazette hiện đã chính thức trở thành người của Pháo thủ với giá 52.7 triệu bảng. Cầu thủ mới có 13 lần khoác áo ĐTQG Pháp này hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn đầu tiên cho vị trí trung phong của Arsenal.


Có thể thấy, Arsenal gần như 1 mình 1 ngựa trong cuộc đua giành Lacazette, sau khi Atletico Madrid bị lệnh cấm chuyển nhượng. Và tờ Guardian tiết lộ rằng, Man Utd cũng từng muốn có Lacazette, tuy nhiên, HLV Mourinho đã ngăn cản mọi động thái của Quỷ đỏ. Bởi theo những đánh giá mà đội tuyển trạch Man Utd gửi đến Người đặc biệt, Lacazette không đủ 'rắn' để chơi ở môi trường Ngoại hạng Anh khắc nghiệt, hơn nữa, tâm lý của bản hợp đồng kỉ lục của Arsenal trong những trận cầu lớn cũng bị đặt dấu hỏi. Có lẽ, đó là lí do Man Utd quyết tâm chiêu mộ Romelu Lukaku, và họ đã thành công khi chi ra số tiền 75 triệu bảng.
Share on Google Plus

About quynh

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét